Jun 11, 2010

ರಮ್ಯಳೊಂದಿಗೆ ರತಿ ಆಟ - ೩

ಆದರೆ ಅದೇನೋ ಸೆಳೆತ.... ಅದೇನೋ ತೊಡಕು..... ನಾನು ಅಂದುಕೊಂಡ ಹಾಗೆ ರಮ್ಯಳ ರತಿ ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ನನ್ನ ಮದನ ಕಂಬ ಸರಿಯಾಗಿ ನೆಗೆದಾಟ ಆಡುತ್ತಿಲ್ಲ....ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಬದಿಯಲ್ಲೆಲ್ಲ ಅದೇನೋ ತಂಪು ತಂಪು.... ಈ ಸುಖ.. ಈ ಉನ್ಮಾದ.. ಈ ಉದ್ರೇಕ.. ಹೀಗೇ ಸಾದಾ ಇರಲಿ ಎಂಬ ಬಯಕೆ.... ಊ ಊ ಮ್ ಮ್ ಎಂಬ ದ್ವನಿ ಅರೆ ಬರೆಯಾಗಿ ಕೇಳಿದಂತೆ.. ನನ್ನ ಮದನಾಂಗ ನಿಗುರಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅದು ನನ್ನ ಕನಸಿನ ಹುಡುಗಿ ರಮ್ಯಳ ರತಿ ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಇಲ್ಲ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೂ ಅದು ಹೇಗೋ ನನ್ನ ಮದನ ರಾಜ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನಲುಗಾಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ... ಅಯ್ಯೋ ತಾಳಲಾರೆ..ಇನ್ನೂ ಬೇಕು ಈ ಸುಖ..ಈ ಅಮಲು..ಅದ್ಯಾಕೋ ಮನಸಿಗೆ ಇದು ಕನಸು ಅಂತ ಅನಿಸಿದರೂ ಇನ್ನೊಂದು ಮನಸಿಗೆ ಇದು ನಿಜ ಅನಿಸ್ತಾ ಇದೇ... ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮನಸ್ಸು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ತಾ ಇದೇ.. ಹೌದು ಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ರಮ್ಯಳೊಂದಿಗೆ ಸರಾಸವಾಡಿದ್ದು ಕನಸು.. ಆದರೆ.. ಆದರೆ.. ಈ ಸುಖ ಇದೆಯಲ್ಲ ಇದು..ಇದು.. ಕನಸಲ್ಲ..ನನಸು..


ಆದರೆ, ಯಾರು ಈ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತಿರುವುದು..ರಮ್ಯಳ ಅಮ್ಮಾ ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡುವಾಗ, TV ನೋಡುವಾಗ ಅದೇಕೋ ನನ್ನನು ಒಂದು ಥರ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರೂ.. ಅವರ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಅದೇನೋ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು..ಆಕಸ್ಮಿಕ ಎಂಬಂತೆ ಊಟ ಬಡಿಸುವಾಗ ಅವರ ಉಬ್ಬಿದ ಇನ್ನೂ ಗಡುಸಾಗಿರುವ ಅವರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಹೆಗಲಿಗೆ ಬೆನ್ನಿಗೆಲ್ಲ ಉಜ್ಜಿದ್ದರು..ನನ್ನ ಲುನ್ಗಿಯೊಳಗೆ ಆರಿಂಚು ಉದ್ದದ ಬಾಲೆ ಹಣ್ಣು ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ತೋನೆದಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅದೇನೋ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತಾಗಿರಬಹುದೆಂದು ಅಂದುಕೊಂಡಿದೆ..ಹಾಗೆ ಮಗಳ ಎದುರಿಗೆ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಕುಳಿತು ಆಕಸ್ಮಿಕ ಎಂಬಂತೆ ಅವರ ಕಾಲನ್ನು ನನ್ನ ಕಾಲಿಗೆ ತಾಗಿಸಿದ್ದರು.. ಅದೂ ಒಮ್ಮೆ ಅಲ್ಲ ಮೂರ್ನಾಕು ಬಾರಿ..ನನ್ನ ತಲೆಯ ಬದಿ ಇರುವ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಬರುತ್ತಿರುವ ಬೆಳದಿಂಗಳ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ...ತಲೆಯ ಕೂದಲು ಬಾಗಿದ ಅವಳ ತಲೆಯಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಹರಡಿದೆ. ಅವಳು ಎಡಗೈಯನ್ನು ನನ್ನ ಎಡಬದಿಗೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ..ಬಲಗೈ ಕ್ರಮವಾಗಿ ನನ್ನ ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲ ತೊಡೆಯನ್ನು ಸವರುತ್ತಿವೆ...ಅವಳು ತನ್ನ ಸುಪುಷ್ಟವಾದ ತನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಬಲಬದಿಗೆ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಪಕ್ಕಕ್ಕಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಮದನ ರಾಜನಿಗೆ ಬಾಯಿಮಜ್ಜನ (blow job) ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳ.. ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.. ನನಗೆ ತಿಳಿಯದಂತೆ ನನ್ನ ಬಲಗೈ ಅವಳ ಕುಂಡೆ ಸವರಲು ಶುರುವಿಟ್ಟಿದ್ದೆ ತಡ... ಗರಬಡಿದವಳಂತೆ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋದಳು. ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಾಯ್ತು..ಅವಳು ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂದಿದೆ ಎಂದು ನನ್ನ ಮದನ ಕಂಬದೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾದುತ್ತಿದ್ದಳು..ಆದರೆ ಯಾರು..ರಮ್ಯಳ ಅಥವಾ ಅವಳ ಅಮ್ಮ ಪರಿಮಳ ಅಂಟಿನ?.. ಸರಿಯಾಗಿ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ..ಸರಕ್ಕನೆ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲಬಳಿ ಬಂದೆ.. ಮಹಡಿಯಿಂದ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಇಳಿದು ಕೆಲಹೊಗುತ್ತಿರುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸ್ತಾ ಇದೇ. ಇದು ರಮ್ಯ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ..ಅವಳ ಅಮ್ಮ ಪರಿಮಳ ಅಂತಿ..ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಇರುವ ರಮ್ಯಳ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಕಿಟಕಿಯಲ್ಲಿ ಇಣುಕಿದೆ. ಹೌದು.. ನನ್ನ ಕನಸಿನ ಸುಂದರಿ ಅಲ್ಲಿ ಹಾಯಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ. ಕಿಟಕಿಯಲ್ಲಿ ತೋರಿ ಬರಿತ್ತಿರುವ ಬೆಳದಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಮೇಲೇರಿದ ಅವಳ ನಿಲುವಂಗಿ ಕೆಳಗೆ ಅವಳ ನಗ್ನ ತೊಡೆ ಮೀನಖಂಡ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿವೆ..ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಡಿಗೆ ಸರಿದ ಅವಳ ಹೊದಿಕೆ ಅವಳ ಕುಚ ಶಿಖರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿವೆ..

1 comment:

  1. bega munduvaresi..... tadkollikke agudilla bega parimalanige kairy.....

    ReplyDelete