May 20, 2010

ರಮ್ಯಳೊಂದಿಗೆ ರತಿ ಆಟ - ಭಾಗ ೧

ಅದೇ, ಅವಳ ಮೈಮೇಲೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಬಟ್ಟೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮೈಮೇಲೆ ಸಹ. ಮಂಚದ ಮೇಲಿನ ಬಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲ ಸುಕ್ಕು ಸುಕ್ಕಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಇಷ್ಟ ಪಟ್ಟ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ರಮ್ಯಾ ನನ್ನೆದುರು ತನ್ನ ದೇಹಸಿರಿಯನ್ನು ತೆರೆದಿಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ.  ಮುಖ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ದಿವಿನಾದ ಕುಂಡೆಯನ್ನು ಮೇಲೆಮಾಡಿ ಅರ್ಧ ಮಲಗಿದ ಅವಳು  ಎಡಗೈ ಮಡಚಿ ತನ್ನ ಕೆಮ್ಮುಂಡೆ ಹಣ್ಣಿನ ಗಾತ್ರದ   ಮೊಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಕುತ್ತಿಗೆಯ ನಡುವೆ ಇಟ್ಟು ಮೊಣಕೈಯಿಂದ ಆಧರಿಸಿಕೊಂದಿದ್ದಳು. ಆಗಷ್ಟೇ ತೆಗೆದ ತನ್ನ ಕಾಚಾವನ್ನು ಬಲಗೈಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹಿಡಿದೇ ಇದ್ದಾಳೆ. ಬಲಗೈ ತಲೆಗಿಂತ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ಸಿಹಿಯಾದ ದೇಹದೊಂದಿಗಿನ ತೊನೆದಾತದಿಂದ ನನ್ನ ಲಿಂಗವಂತೂ ಧ್ವಜಗಂಬದಂತೆ ಸೆಟೆದು ಆಕಾಶ ನೋಡುತ್ತಿದೆ.. ಮುಂಡನ ಮಾಡಿಸಿದ ನನ್ನ ರತಿರಾಜ ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿನವರೆಗೆ ಇದೇ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಮನಸೋ ಇಚ್ಚೆ ಮರ್ಧಿಸಿದ ರಮ್ಯಳ ಗಡುಸಾದ ಮೊಲೆಗಳ ನುಣುಪು ನೆನೆದು ನನ್ನ ಲಿಂಗವಂತೂ ಇನ್ನಿಲ್ಲದಂತೆ ಕುಣಿದಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ನಾನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದೆ, ಅವಳಾಗಿ ಸssರ್ ನನ್ನಿಂದ ಇನ್ನು ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡ್ಲಿಕ್ಕಾಗಲ್ಲ ಬನ್ನಿ, ನಿಮ್ಮ ಕಾಮ್ದಂಡವನ್ನ ನನ್ನ ರತಿಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಎಂದು ಕೂಗುವವರೆಗೂ  ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಾರದು.
ನಮ್ಮ ಬಹಳ ಹೊತ್ತಿನ ಆಟ, ಚೇಷ್ಟೆ ಮುಲುಕಾಟ, ಹಿಚುಕಾಟಗಳಿಂದ ಅವಳ ರತಿಕುಂಭ ರತಿ ರಸದಿಂದ ತುಂಬಿ ತುಳುಕಿತ್ತಿತ್ತು. ಮಂಚದ ಅಂಚಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ನಿಂತಾಗ ಅವಳ ನುಣುಪಾದ ತೊಡೆಗಳ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಬ್ಬರಿ ಗಿಟುಕಿನಂತೆ ಇಣುಕುತ್ತಿತ್ತು ಅವಳ ಎಳೆ ತುಲ್ಲು. ಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಕೆಳಮುಖವಾಗಿ ಇಳಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ತುಲ್ಜೇನು ಅವಳು ಕವುಚಿ ಮಲಗಿದ್ದರಿಂದ ಉಲ್ಟಾ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರವಹಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ರತಿ ತಟಾಕವನ್ನು ನೆನೆಸಿ ಎಡ ತೊಡೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಯಲಾರಮ್ಭಿಸಿತ್ತು. ಈ ತುಲ್ಜೇನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸುವುದು ಕಾಮದಾಟದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲೊಂದು. ಹಾಗೆ ಮೊಣಕಾಲೂರಿ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಕುಳಿತವನೇ ಅವಳ ಕುಂಡೆಯನ್ನು ನವಿರಾಗಿ ಸವರುತ್ತ ನಾಲಿಗೆ ಹೊರಚಾಚಿ ಅವಳ ರಸಸುರಿಸುತ್ತಿರುವ ತುಲ್ಲಿನೆಡೆಗೆ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ.  ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತಾಗಿರುವ ತೊಡೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಎರಡೂ ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನಿಂದ ಅಗಲಿಸುತ್ತಾ ಅವಳ ಎಡ ತೊಡೆಯಮೇಲೆ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ಜೇನನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮೇಲ್ಮುಖವಾಗಿ ನಿಕ್ಕಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಂತೂ ಎಲ್ಲಿ ಸಿಡಿದು ಹೋಗುವುದೇನೋ ಎಂಬಂತೆ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿತ್ತು. ಅದಾಗಲೇ ಸುರಿಸಿದ ಜೊಲ್ಲು ಕೆಳಗಿಳಿದು ನನ್ನ ತರಡು ಬೀಜಗಳನ್ನು ನೆನೆಸುತ್ತಿತ್ತು.  Contd..


1 comment: