May 20, 2010

ರಮ್ಯಳೊಂದಿಗೆ ರತಿ ಆಟ - ಭಾಗ ೨

  
ನನ್ನ ಬಲಗೈಯ್ಯ ತೋರು ಬೆರಳು ಮತ್ತು ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನಿಂದ ಅವಳ ರತಿದ್ವಾರದ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮುಂದೆ ನೂಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳ ರತಿಪಾತ್ರೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಆಗಲಿಸಿ ಅವಳ ಪೂರ್ತಿ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿ ಸೊರ್ ರ್ ರ್ ಎಂದು ಹೀರುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವಳ ಅಯ್ಯೋ ಅಮ್ಮ ಉಮಮ್ ಮಮ್  ಮಮ್ ssss ಎಂಬ   ಸುಖದ   ನರಳಾಟ ತಾರಕಕ್ಕೇರುತ್ತಿತ್ತು.   ಅವಳ ಕೂಗು ಹೆಚ್ಚಾದಷ್ಟೂ ನನ್ನ ಉದ್ರೇಕ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಲಿಂಗ ದೇವರು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕುಣಿದಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಗಳು ಅವಳ ದಿವಿನಾದ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಹಿತವಾಗಿ ಅಮುಕುತ್ತ ಅವಳ ನುಣುಪಾದ ಸೊಂಟವನ್ನು ಸವರುತ್ತಿವೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ರೋಮ ರಹಿತ ಬೆನ್ನನ್ನು ನವಿರಾಗಿ ಬಳಚುತ್ತಿವೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಎಡಗೈಯ್ಯನ್ನು ರಮ್ಯಳ ಎಡಬದಿಯಿಂದ ಕಂಕುಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿ ಎಡಮೊಲೆಯನ್ನು ಅಮುಕುತ್ತಿದ್ದರೆ ಬಲಗೈ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಕೆಳಬಂದು ಅವಳ ಎಡ ತೊಡೆಯನ್ನು ಹಿತವಾಗಿ ಸ್ವರುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಜೇನನ್ನು ಸವಿಯುತ್ತ ಸವಿಯುತ್ತ ನನ್ನ ಬಲಗೈಯನ್ನು ಅವಳ ಎರಡು ಕಾಲುಗಳ ನಡುವಿನಿಂದ ಮುಂದಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳ ದಿವಿನಾದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಸವರುತ್ತ ದ್ರಾಕ್ಷಿ ಹಣ್ಣಿನಂಥ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟು ಹಿಂಡುತ್ತ ಸುಖ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ರಮ್ಯ ಸುಖದ ಅಮಲಿನಲ್ಲಿ ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅದೆಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಹೀಗೆ ನಡೆದಿತ್ತೋ ನಮ್ಮ ಪಳಚಾಟ ತಿಳಿಯದು. ಕಾಮ ದಾಹವನ್ನು ತಾಳಲಾರದೇ ಅಯ್ಯೋ ಸರ್ ತಡಿಲಿಕ್ಕಾಗಲ್ಲ ಸರ್.... ನಿಮ್... ನಿಮ್... ಬಾಳೆಹಣ್ಣು ಒಳಗ್ಹಾಕಿ ಸರ್ ಎಂದು                      ಕೂದುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೂ ಅದೇ ಬೇಕಿತ್ತು.   ಇನ್ನೂ ಅವಳನ್ನು ಕಾಯಿಸಬಾರದೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವಳ ಸ್ವರ್ಗ ದ್ವಾರವನ್ನು ಸೊರ್ ಸೊರ್ ಎಂದು ಆಳವಾಗಿ ಆ ಒಗರು ಒಗರಾದ ರಸವನ್ನು ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಹೀರಿ ಎದ್ದು ನಿಂತೆ. ಕಾಮ ಬೆಂಕಿಯಿಂದ ಬೆಂದ ಅವಳ ಮೈಮೇಲೆಲ್ಲ ಬೆವರ ಹನಿಗಳು ಮೂಡಿದ್ದವು. ಅವಳ ಬೆನ್ನ ಹುರಿಯ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ಮೂಡಿದ ಬೆವೆರಹನಿಗಳು ಕಿಟಕಿಯ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಮುತ್ತುಗಳಂತೆ ಫಳಫಳ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿವೆ. ಆಸೆ ತಾಳಲಾರದೆ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಕುಂಡೆಯ ಮೇಲೆ ಬಲಗೈ ಇತ್ತು ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ಸೊಂಟಕ್ಕೊಂದು ಹೂ ಮುತ್ತನ್ನಿತ್ತು ಎಡಗೈಯನ್ನು ಅವಳ ಎಡಬದಿಯ ಹೆಗಲಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಹತ್ತಿರ ತರುತ್ತ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಅವಳ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಮೂಡಿದ ಬೆವರನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯೆಡೆಗೆ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ತರುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಸೆಟೆದ ಗೂಟ ಅನಾಮತ್ತಾಗಿ ಅವಳ ರತಿಗುಹೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿತ್ತು. ಆರಿಂಚು ಉದ್ದದ ಮನ್ಮಥ ಬಾಣವನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಒಳ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟವಾಗಿರಬೇಕು. ಅಯ್ಯೋ ಅಮ್ಮಾ ಎಂದು ಕೂಗಿ ಒಮ್ಮೆ ತನ್ನ ಕೈಗಳಮೇಲೆ ನಿಂತು ತನ್ನ ಕುಂಡಿಯನ್ನು ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದವಳೇ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಸ್ತಬ್ಧವಾದಳು. Contd ..

3 comments:

  1. AnonymousMay 30, 2010

    Sundara prayatna....bega bega hinde munde maadi namagu adara saviyannu unnisiri....

    ReplyDelete
  2. tumba rasavattaagide.. munduvaresi..

    ReplyDelete